Blue Diamond

Công ty cổ phần Kim Cương Xanh (Blue Diamond) được thành lập vào ngày 08 tháng 08 năm 2008 hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, chuyên cung cấp dịch vụ quản lý bất động sản, dịch vụ quản lý kỹ thuật, môi giới bất động sản và các dịch khác, phục vụ nhu cầu cuộc sống của Quý khách hàng.

BLUE DIAMOND THAM GIA HỘI NGHỊ VÀ NHIỆT TÌNH GÓP Ý DỰ THẢO THÔNG TƯ QUY ĐỊNH MỘT SỐ ĐIỀU CỦA LUẬT NHÀ Ở NĂM 2023

BLUE DIAMOND THAM GIA HỘI NGHỊ VÀ NHIỆT TÌNH GÓP Ý DỰ THẢO THÔNG TƯ QUY ĐỊNH MỘT SỐ ĐIỀU CỦA LUẬT NHÀ Ở NĂM 2023

Với kinh nghiệm 15 năm và vị thế trong ngành quản lý vận hành chung cư chuyên nghiệp, Công ty Cổ phần Kim Cương Xanh (Blue Diamond) đã tham gia và nhiệt tình đóng góp tại Hội nghị Góp ý Dự thảo Thông tư Quy định một số điều của Luật Nhà Ở năm 2023. Hội nghị do ông Nguyễn Mạnh Khởi (Phó Cục Trưởng Cục Quản lý Nhà & Thị trường Bất động sản – Bộ Xây dựng) chủ trì.

Đại diện Ban TGĐ Blue Diamond tham gia cùng với lãnh đạo nhiều doanh nghiệp, tổ chức khác trong ngành. Hội nghị đã khái quát lại những khó khăn, hiện trạng và những bất cập hiện nay, phần nào ảnh hưởng đến công tác quản lý vận hành cũng như quyền lợi, nghĩa vụ của người sở hữu. Công ty CP Kim Cương với trải nghiệm thực tiễn phong phú qua đảm nhiệm nhiều khu căn hộ, khu biệt thự, cao ốc văn phòng, khối thương mại…. đã nhiệt tình thảo luận, chia sẻ và đưa ra các ý kiến đóng góp thiết thực nhằm cùng Hội nghị có hướng điều chỉnh, bổ sung Thông tư quy định chi tiết Luật Nhà ở năm 2023.

Việc tham gia đóng góp vào Hội nghị cũng thể hiện tâm huyết của Blue Diamond với Quý cư dân, khách hàng của mình: Mong mỏi có thể sớm “gỡ rối” những tồn đọng để đảm bảo tính minh bạch, công tâm, tạo sự ổn định và thông suốt trong vận hành, đảm bảo an toàn cao nhất cho chung cư, môi trường sống của cộng đồng cư dân.

Trả lời

Your email address will not be published.

You may use these <abbr title="HyperText Markup Language">HTML</abbr> tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*