Blue Diamond

Công ty cổ phần Kim Cương Xanh (Blue Diamond) được thành lập vào ngày 08 tháng 08 năm 2008 hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, chuyên cung cấp dịch vụ quản lý bất động sản, dịch vụ quản lý kỹ thuật, môi giới bất động sản và các dịch khác, phục vụ nhu cầu cuộc sống của Quý khách hàng.

QUẢN LÝ VẬN HÀNH

quản lý vận hành

Công ty Cổ phần Kim Cương Xanh là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quản lý, vận hành Bất động sản uy tín tại Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Blue Diamond luôn nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt sứ mệnh công việc được giao cũng như sự tín nhiệm của Cư dân và Ban quản trị tại các dự án mà chúng tôi đã và đang quản lý.
An toàn
An toàn

An toàn

Giám sát các nhà thầu dịch vụ, thực hiện các chương trình bảo trì bảo dưỡng ngăn ngừa định kỳ và áp dụng các quy trình hoạt động được xây dựng riêng theo đặc thù của từng dự án.
lợi ích
lợi ích

lợi ích

Lắng nghe, thấu hiểu và đưa ra các giải pháp nhằm tư vấn, đảm bảo quyền lợi cho cả chủ đầu tư và cư dân.
Kiểm soát chi phí
Kiểm soát chi phí

Kiểm soát chi phí

Lập kế hoạch ngân sách hoạt động một cách kỹ lưỡng, tập trung vào các chương trình tiết kiệm năng lượng, các tiêu chuẩn xanh trong quản lý.
Cam kết
Cam kết

Cam kết

Chú trọng vào việc duy trì, bảo đảm chất lượng, giá trị tài sản cũng như tuyển dụng và đào tạo và tái đào tạo đội ngũ nhân viên.
A (144)

Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng

dịch vụ vệ sinh

dịch vụ bảo vệ

dịch vụ cảnh quan