PHÚC LỢI
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Giai đoạn bàn giao:
+ Lên kế hoạch quản lý chung và thực hiện công tác tiếp nhận cơ sở hạ tầng kỹ thuật, các trang thiết bị từ Ban Quản lý dự án đảm bảo đầy đủ các quy trình nghiệm thu kỹ thuật.
+ Xây dựng mối quan hệ và làm việc với cơ quan chức năng.
+ Tương tác với Ban Quản lý vận hành để thực hiện các công việc liên quan khác.
– Giai đoạn khai thác:
+ Tổ chức, quản lý, điều hành toàn bộ các hoạt động của Dự án.
+ Xây dựng kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng; kế hoạch thu chi;… và kiểm soát thực hiện theo kế hoạch được phê duyệt.
+ Xây dựng các nội quy, quy trình, kế hoạch; hướng dẫn, triển khai và tổ chức đào tạo các công việc liên quan đến việc quản lý vận hành tòa nhà.
+ Xây dựng, duy trì mối quan hệ với các cơ quan chính quyền, các sở ban ngành, và khách hàng.
+ Tuyển dụng nhân sự, phân công, đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên.
+ Tham mưu, tư vấn cho Ban Lãnh đạo/ Ban QLVH về quy trình và các công việc liên quan khác.
+ Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp trên- Giai đoạn bàn giao:
+ Lên kế hoạch quản lý chung và thực hiện công tác tiếp nhận cơ sở hạ tầng kỹ thuật, các trang thiết bị từ Ban Quản lý dự án đảm bảo đầy đủ các quy trình nghiệm thu kỹ thuật.
+ Xây dựng mối quan hệ và làm việc với cơ quan chức năng.
– Giai đoạn khai thác:
+ Tổ chức, quản lý, điều hành toàn bộ các hoạt động của Dự án.
+ Xây dựng kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng; kế hoạch thu chi;… và kiểm soát thực hiện theo kế hoạch được phê duyệt.
+ Xây dựng các nội quy, quy trình, kế hoạch; hướng dẫn, triển khai và tổ chức đào tạo các công việc liên quan đến việc quản lý vận hành tòa nhà.
+ Xây dựng, duy trì mối quan hệ với các cơ quan chính quyền, các sở ban ngành và khách hàng.
+ Tuyển dụng nhân sự, phân công, đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên.
+ Tham mưu, tư vấn cho Ban Lãnh đạo/ Ban QLVH Hội sở về quy trình và các công việc liên quan khác.
+ Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp trên
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Kinh nghiệm: 3 năm trở lên tại vị trí tương đương. Có kinh nghiệm trong vị trí quản lý tòa nhà, cao ốc, trung tâm thương mại, khu biệt thự, khu du lịch nghỉ dưỡng…
– Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Xây dựng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
– Am hiểu về các quy định pháp luật liên quan đến bất động sản, xây dựng, nhà ở, quản lý vận hành, các tiêu chuẩn kỹ thuật liên quan.
– Kỹ năng quản lý, điều hành tốt