Blue Diamond

Công ty cổ phần Kim Cương Xanh (Blue Diamond) được thành lập vào ngày 08 tháng 08 năm 2008 hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, chuyên cung cấp dịch vụ quản lý bất động sản, dịch vụ quản lý kỹ thuật, môi giới bất động sản và các dịch khác, phục vụ nhu cầu cuộc sống của Quý khách hàng.

Trưởng Ban Quản Lý

Trưởng Ban Quản Lý

Chức năng

Là người chịu trách nhiệm trực tiếp triển khai thực hiện Hợp đồng quản lý vận hành Công ty đã ký với Ban quản trị/Chủ đầu tư/Ban đại diện tại dự án.

Phạm vi công việc

Chịu trách nhiệm toàn diện về các mặt công tác quản lý vận hành tại dự án theo Hợp đồng đã ký và theo quy định pháp luật, quy trình quy định của Công ty.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Nhiệm vụ

Thiết lập hệ thống quản lý:

  • Xây dựng mô hình, chức năng, nhiệm vụ của Ban Quản lý (BQL); nhiệm vụ, quyền hạn, tiêu chuẩn với từng vị trí làm việc, định biên nhân sự.
  • Xây dựng các bộ tiêu chuẩn trong quản lý tòa nhà/dự án.
  • Xây dựng các quy trình tác nghiệp trong quản lý tòa nhà/dự án, các biểu mẫu, sổ tay hướng dẫn.
  • Xây dựng ngân sách hoạt động hàng năm.
  • Tham gia lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ.
  • Chủ trì quá trình bàn giao căn hộ cùng với Chủ đầu tư (CĐT) (bao gồm cả việc chuẩn bị các tài liệu bàn giao cần thiết) nếu có.

Vận hành:

  • Xác định phạm vi công việc do nhân sự BQL thực hiện và công việc do các nhà thầu thực hiện để phân công người, bộ phận đảm nhiệm, đảm bảo tất cả các công việc tại dự án đều có người, đơn vị đảm nhiệm.
  • Phân công và quản lý, giám sát việc thực hiện hàng ngày của từng vị trí công việc trong BQL Tòa nhà/Dự án; Quản lý, giám sát việc cung cấp dịch vụ của các bên thuê ngoài; đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu về an toàn kỹ thuật, PCCC, an ninh trật tự, vệ sinh, môi trường, văn hóa.
  • Đưa ra các quyết định để xử lý các vấn đề khẩn cấp trong quá trình vận hành.
  • Thay mặt/phối hợp với CĐT/Ban Quản Trị (BQT) tổ chức các sự kiện, hội nghị chung cư và, giải quyết các vấn đề liên quan tới các hộ dân cư; duy trì mối quan hệ chặt chẽ với dân cư để đáp ứng các yêu cầu chính đáng và nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Thay mặt CĐT/BQT làm việc với các cơ quan chính quyền địa phương.
  • Tổ chức công tác quản lý tài chính, thu chi đúng quy định.
  • Cập nhật thông tin liên lạc rõ ràng, chính xác và nhất quán vào hệ thống phần mềm Quản lý Tòa nhà/Dự án.
  • Đào tạo, hướng dẫn, huấn luyện, tư vấn cho nhân viên v.v. để đảm bảo rằng nhóm làm việc với tiềm năng tối đa trong môi trường làm việc hợp tác.
  • Phối hợp và quản lý giải quyết tất cả các vấn đề dịch vụ khách hàng liên quan đến cư dân.
  • Đảm bảo tuân thủ tất cả các thỏa thuận và yêu cầu hợp đồng giữa Công ty với CĐT/BQT.
  • Cập nhật kiến thức công việc bằng cách chủ động tham gia các khóa học; đọc các ấn phẩm chuyên nghiệp; duy trì mạng lưới cá nhân; tham gia tổ chức nghề nghiệp
  • Chịu trách nhiệm chuẩn bị ngân sách vận hành hàng năm, với đầu vào từ kế hoạch và ngân sách quản lý dự án; điều chỉnh chiến lược cho phù hợp.

Giám sát và Đào tạo nhân lực:

  • Giám sát tất cả sự tăng trưởng và phát triển của bộ phận.
  • Tham gia vào quá trình tuyển dụng, phỏng vấn, lựa chọn và đánh giá cho nhân viên bộ phận.
  • Đảm bảo chất lượng nhân sự, đào tạo và quản lý tài sản.
  • Trực tiếp giám sát và làm việc chặt chẽ với các Công ty đối tác dịch vụ
  • Quản lý và lãnh đạo bộ phận, Giám sát các hoạt động và đảm bảo rằng các thành viên trong nhóm thực hiện đúng và đủ các danh mục công việc hàng ngày.
  • Tiến hành và tạo điều kiện cho các cuộc họp đào tạo thường xuyên với nhân viên. Đánh giá và đề xuất đào tạo bổ sung cho nhân viên khi cần thiết.
  • Thúc đẩy giao tiếp và hợp tác giữa các Dự án của công ty.

Phát triển kinh doanh:

  • Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp kinh doanh, các dịch vụ gia tăng nhằm tăng nguồn thu cho BQL tòa nhà.
 
 
 
 
 
 
 
 
Yêu cầu

Trình độ chuyên môn:

  • Kiến thức vững chắc về quản lý vận hành toà nhà, am hiểu luật pháp, quy tắc và quy định về quản lý vận hành toà nhà.
  • Khả năng phân tích, đánh giá các vấn đề, đưa ra kết luận hợp lý và đưa ra hành động phù hợp.
  • Bằng cử nhân kinh tế, Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật, Bất động sản hoặc chuyên ngành có liên quan.
  • Chứng chỉ Quản lý vận hành nhà chung cư/tòa nhà.
  • Tiếng Anh trình độ B trở lên.
  • Tin học văn phòng.

Kỹ năng:

  • Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt để làm việc với đồng nghiệp, khách hàng và các bên liên quan khác. Có khả năng truyền đạt thông tin chính xác, thuyết phục, khéo léo.
  • Thành thạo trong soạn thảo văn bản, viết báo cáo, trình bày, thu thập, tổng hợp, phân tích, làm việc nhóm và kết nối.
  • Có kinh nghiệm về lãnh đạo, quản trị tổ chức.
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hợp lý.
  • Khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực.
  • Kỹ năng làm việc nhóm, phân tích và giải quyết vấn đề tốt.

Tính cách:

  • Là người tin cậy, đạo đức tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, tự tin, cầu tiến.
Lương

Thỏa Thuận

Quyền lợi
  • Nghỉ phép, lễ, Tết và hưởng các chế độ phúc lợi theo Luật lao động và quy định của Công ty.
  • Được hưởng Bảo hiểm tai nạn 24/24.
  • Nghỉ mát hàng năm, tham dự Team building, sự kiện, lễ hội hàng năm của Công ty.
  • Thưởng theo KPIs: chính sách đính kèm.